1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

Cách Đóng Gói Hàng Hoá An Toàn Và Chuẩn Nhất 2022

Cách Đóng Gói Hàng Hoá An Toàn Và Chuẩn Nhất 2022

Mẹo đóng gói hàng hoá an toàn và chuẩn nhất 2022

Bạn đang có nhu cầu tìm cách đóng gói hàng hoá để gửi đi xa nhưng không biết cách chuẩn xác? Hãy cùng tham khảo mẹo đóng gói hàng hoá an toàn từ Vietstar Express nhé!

Lựa chọn cách đóng gói phù hợp với loại hàng hoá

Đối với các loại hàng hoá khác nhau sẽ có cáchhệ đóng gói riêng. Ví dụ, đối với các mặt hàng điện tử cần đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. cần sử dụng cách đóng gói có kèm các loại: hạt mút xốp, màng xốp hơi bubble, mút xốp… để cố  hàng hoá, tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

Những loại hàng hoá với trọng lượng và kích thước lớn. Thì cần được cố định bằng màng co hoặc đóng kiện gỗ. Để tránh việc trầy xước hay va đập các loại hàng hoá trong quá trình vận chuyển đường bộ.

Những lpại hàng thông thường thì bạn có thể sử dụng các hộp carton để đóng gói hàng hoá. Việc đóng gói gíúp tránh thất lạc hàng hoá cũng như bảo mật thông tin hàng gửi. Tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Hãy đóng gói hàng hoá theo tiêu chuẩn của hãng vận chuyển yêu cầu

Đối với những loại hàng hoá đặc thù riêng. Ví dụ như: thực phẩm tươi sống, đồ khô, trái cây, nông sản vv. Cần đóng gói theo tiêu chuẩn để phù hợp với yêu cầu vận chuyển. Chẳng hạn như tránh bay mùi, rò rỉ dung dịch khi vận chuyển kho lạnh. Hoặc kèm các túi đá bảo quản, rò rỉ ảnh hưởng đến các loại hàng hoá khác.

Cách đóng gói như thế nào thì đạt tiêu chuẩn vận chuyển

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu gửi hàng hoá đường bộ hoặc gửi hàng hoá đường hàng không. Một số lưu ý khi bạn trực tiếp đóng gói hàng hoá. Hãy đảm bảo đạt những tiêu chí sau:

  • Đảm bảo việc đòng gói có thể đáp ứng an toàn hàng hoá khi vận chuyển
  • Hãy chắc rằng việc đóng gói có thể che phủ hoàn toàn hàng hoá. Và không thể biết được bên trong là loại hàng hoá gì
  • Hãy sử dụng hộp hoặc túi vừa phải với kích thước hàng hoá. Tránh việc quá rộng (gây va đập hàng hoá). Hoặc quá chật (dễ bị cấn móp, rách vỡ khi vận chuyển)
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về độ kín mùi và kín nước.

Dịch vụ vận chuyển và đóng gói hàng hoá đi tỉnh uy tín

Nếu bạn cảm thấy việc đóng gói hàng hoá là khá phức tạp. Đồng thời tốn nhiều thời gian không có sắn nguyên vật liệu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hoá tại chính đơn vị vận chuyển. Với chi phí khá rẻ và tiết kiệm về thời gian, công sức. Cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Đặc biệt với các loại đóng kiện gỗ hoặc màng co cần có dụng cụ và chuyên môn để thực hiện chuẩn xác.

Tham khảo Bảng giá cước vận chuyển nội địa và Bảng giá phụ phí TẠI ĐÂY. Vietstar Express mong nhận được sự đồng hành của Quý khách trên những chăngj đường vận chuyển sắp tới!

Làm sao để biết loại hình vận chuyển nào phù hợp với bạn?

Thông thường các loại hình vận chuyển của các hãng vận chuyển nội địa thường được chia theo hai yếu tố. Thời gian toàn trình và phương thức vận chuyển. Chính vì vậy, bạn có thể dựa vào yếu tố này để chọn loại hình dịch vụ phù hợp với mặt hàng mà bạn muốn gửi. Và đừng quên cân nhắc về mặt chi phí vận chuyển. Vì mức phí chênh lệch ở mỗi loại hình dịch vụ vận chuyển là khá đáng kể.

Kết hợp cách đóng gói hàng hoá với các loại dịch vụ vận chuyển riêng

Ví dụ, loại hình chuyển phát hoả tốc liên vùng thường được kết hợp giữa loại hình vận chuyển đường hàng không và đường bộ. Để đảm bảo thời gian vận chuyển cực kỳ nhanh chóng. Đơn cử, nếu sử dụng dịch vụ hoả tốc xách tay tuyến Hà NộiThành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể nhận hàng trong vỏn vẹn chỉ 5h đồng hồ. Rất phù hợp để vận chuyển các mặt hàng cần được giao nhận trong ngày như thực phẩm, nông sản tươi sống, chứng từ, tài liệu quan trọng…

Ngược lại, với loại hình vận chuyển hàng hoá đường bộ với thời gian vận chuyển nội tỉnh, liên tỉnh hoặc liên vùng từ 3 đến 7 ngày. Tuy thời gian vận chuyển lâu hơn dịch vụ chuyển phát hoả tốc hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhưng bù lại mức cước phí lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Đồng thời, có thể vận chuyển những đơn hàng có trọng lượng hoặc kích thước lớn từ 1 Tấn trở lên, nguyên chuyến tối đa 28 Tấn.

Tổng kết

Chính vì thế, tuỳ thuộc vào tính chất hàng hoá mà bạn có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức chi phí đề ra ban đầu. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ và trở thành khách hàng hợp đồng Vietstar Express có mức cước phí đàm phán riêng. Bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ qua hotline 1900 6533 để được hỗ trợ tư vấn nhé!