1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

CHUYỂN PHÁT NHANH TOÀN QUỐC GIÁ RẺ 2022

CHUYỂN PHÁT NHANH TOÀN QUỐC GIÁ RẺ 2022

CHUYỂN PHÁT NHANH TOÀN QUỐC GIÁ RẺ 2022

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc giá rẻ 2022? Nhưng giữa một rừng thông tin về các doanh nghiệp chuyển phát nhanh hiện nay. Khiến bạn khó đưa ra quyết định? Hãy cùng tham khảo những tiêu chí sau đây để lựa chọn được một đơn vị vận chuyển phù hợp với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp. Hãy cùng Vietstar Express tìm hiểu ngay!

Doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên phạm vi ra sao?

Đầu tiên bạn cần kiểm tra về mạng lưới tuyến vận chuyển. Do doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ. Liệu có đảm bảo về nhu cầu chuyển phát của doanh nghiệp bạn hay không? Doanh nghiệp có cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh, liên miền hay chỉ nội tỉnh, nội vùng? Năng lực vận hành của đơn vị chuyển phát nhanh sẽ quyết định được chất lượng dịch vụ. Trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp của bạn.

Hãy chú ý đến thời gian toàn trình và phát hàng chuyển phát nhanh toàn quốc

Trong quá trình tư vấnbạn nên chú ý đến thời gian toàn trình, phát hàng của dịch vụ. Để phù hợp với thực tế của từng chuyến hàng.

Các đơn vị vận chuyển thường có những dịch vụ chuyển phát nhanh với thời gian phát hàng và chi phí phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả các dịch vụ đều đảm bảo an toàn hàng hoá tối đa và cam kết về thời gian nhận trả hàng theo dừng loại hình dịch vụ cụ thể.

Giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc tốt nhất thị trường 2022

Dịch vụ chuyển phát hoả tốc toàn quốc

Thư từ, bưu phẩm, hàng hoá được vận chuyển phối hợp giữa đường hàng không và đường bộ với tần suất chuyến liên tục. Để đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hoá đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Thời gian vận chuyển nhanh từ 6h đến 48h tuỳ vào địa điểm nhận và phát hàng cụ thể.

Tham khảo bảng giá cước chuyển phát hoả tốc TẠI ĐÂY!

Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, bưu phẩm và hàng hoá sẽ được vận chuyển bằng xe tải với trọng lượng tầm trung với tần suất chuyến liên tục. Kết hợp với tuyến xe được tối ưu để đem lại thời gian vận chuyển nhanh và an toàn. Rất phù hợp cho các mặt hàng đặc thù không thể vận chuyển bằng đường hàng không mà vẫn cần thời gian vận chuyển nhanh chóng. Thời gian vận chuyển từ 12h đến 60h tuỳ vào địa điểm nhận và phát hàng cụ thể.

Tham khảo bảng giá cước chuyển phát nhanh TẠI ĐÂY!

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm toàn quốc

Với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm sẽ đem lại mức cước phí mềm hơn so với dịch vụ chuyển phát hoả tốc và dịch vụ chuyển phát nhanh. Với thời gian vận chuyển phù hợp và đảm bảo an toàn hàng hoá. Thời gian vận chuyển từ 24h đến 84h tuỳ vào địa điểm nhận và phát hàng cụ thể.

Tham khảo bảng giá cước chuyển phát tiết kiệm TẠI ĐÂY!

Dịch vụ chuyển phát đường bộ toàn quốc

Với mặt hàng trọng lượng lớn, hàng cồng kềnh, hàng bigsize thông thường sẽ cần vận chuyển bằng phương tiện có trọng lượng tải lớn. Dịch vụ chuyển phát đường bộ cung cấp mức cước phí hấp dẫn, rất phù hợp dành cho mặt hàng nặng, hàng cồng kềnh của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Tham khảo bảng giá cước chuyển phát đường bộ TẠI ĐÂY!