1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Vietstar Express?

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Vietstar Express?

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và chất lượng nhất đến từ Vietstar Express – hàng gấp cần đi vội chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay 1900 6533!

  • Chuyển phát nhanh quốc tế trong khu vực Đông Nam Á và các quốc gia Châu Á!
  • Chuyển phát nhanh nội địa, nhận hàng trong vòng 24 tiếng!
  • Đội ngũ giao nhận làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng hàng hóa 100%.
  • Dịch vụ hậu mãi siêu ưu đãi.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong nền kinh tế hàng hóa trong bối cảnh thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Chắc hẳn bạn cũng đã một lần sử dụng dịch vụ này rồi chứ?

Dịch vụ chuyển phát nhanh đã và đang là phương thức vận chuyển hàng hóa phổ biến hiện nay nhờ sự tiện nghi vượt bậc của nó. Giấy tờ cấp thiết, hàng hóa chuyên dụng,… tất cả đều được giao nhanh và đúng thời hạn cho bên người nhận theo yêu cầu của bên gửi. Vậy thực chất dịch vụ chuyển phát nhanh là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây với Vietstar Express nhé!

Dịch vụ chuyển phát nhanh là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm hay điện tín, thư từ,… từ nơi này đến nơi khác trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Nhu cầu này ngày càng tăng cao là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của nền kinh tế thị trường cũng như thương mại điện tử.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Vietstar Express chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín.

Nếu cần chuyển phát nhanh một món hàng, bạn sẽ phải thuê một đơn vị vận chuyển và chi trả một khoản tiền tương đương. Công ty vận chuyển giao nhận sẽ chịu trách nhiệm về thời gian vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu của bạn.

Đặc điểm chung của dịch vụ chuyển phát nhanh

  • Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chuyển phát nhanh so với các gói dịch vụ gửI hàng thông thường chính là tối ưu thời gian và xác định được ngày giờ hàng đến tay người nhận (trừ các trường hợp phát sinh bất khả kháng).
  • Có thể hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh chính là chuyển phát có đảm bảo – được xác nhận bằng chữ ký ghi rõ họ tên người nhận lẫn thời gian nhận hàng. Nếu không thực hiện đúng quy cách thì bên gửi có thể khiếu nại trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.
  • Hàng hóa được chuyển phát nhanh phải đảm bảo hợp pháp theo quy định của pháp luật hiện hành; đồng thời tuân thủ các quy định khác về cân nặng và chiều dài tối đa. Ngoài ra, loại hàng hóa xuất nhập khẩu thông thường là hàng hóa do các công ty vận chuyển thông thường và được làm thủ tục hàng hóa tại các cơ quan hải quan.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của Vietstar Express?

Dịch vụ chuyển phát nhanh được xem như một trong những dịch vụ giao nhận nổi bật nhất của Vietstar Express bởi những lý do sau đây:

  • Cung cấp cả hai phương thức chuyển phát nhanh: chuyển phát nhanh nội địa và chuyển phát nhanh quốc tế.

Dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa: Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh door-to-door và các lựa chọn khác, đến mọi nơi trên toàn quốc, đảm bảo thời gian cam kết.

Chuyển phát hàng không trong nước và quốc tế với giá cạnh tranh và chất lượng tuyệt vời.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế: mạng lưới rộng khắp khu vực Đông Nam Á (Campuchia, Singapore, Thái Lan, Malaysia,…) lẫn một số quốc gia châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, HongKong,…). Mạng lưới vận chuyển quốc tế của VIETSTAR EXPRESS Quốc tế kết nối trực tiếp vào mạng của các tập đoàn hàng đầu thế giới như DHL, UPS, TNT, Fedex,… đáp ứng mọi nhu cầu về chuyển phát nhanh trên toàn thế giới với thời gian nhanh chóng, chi phí cạnh tranh.

  • Về chất lượng dịch vụ: Đảm bảo thời gian giao hàng với các chính sách liên đới trong cùng một gói dịch vụ. Chuyển phát nhanh cùng đi kèm với các dịch vụ giá trị gia tăng như phát hẹn giờ (phát đúng thời điểm người gửi yêu cầu), báo phát (cung cấp người gửi xác nhận về người nhận và thời điểm nhận bằng văn bản), phát hàng thu tiền (thu hộ người gửi một khoản tiền nhất định – thường được xem là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi).
  • Về độ an toàn và bảo mật : Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật thông tin người nhận, người gửi lần thông tin hàng hóa. Hàng hóa sẽ được đóng gói, bảo đảm sự an toàn, chống vỡ, chống cháy nổ và chống ẩm.
  • Chi phí hợp lý: Giá cả của dịch vụ chuyển phát nhanh phụ thuộc vào yêu cầu thời gian của khách nhanh hay bình thường và số lượng hàng hóa mà khách hàng yêu cầu chuyển. Tuy nhiên, Vietstar Express sẽ đưa ra cho bạn mức giá hợp lý nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 1900 6533 để được tư vấn về các dịch vụ giao hàng tiết kiệm, dịch vụ chuyển phát nhanh với chi phí vận chuyển hàng hóa hợp lý.