1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH NÀO?

NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH NÀO?

chuyển phát nhanh giá rẻ

Gửi hàng hóa tại bưu cục hay bưu điện thì đôi khi dẫn đến những băn khoăn của khách hàng về việc chọn loại hình dịch vụ phù hợp. Gửi hàng chuyển phát nhanh hay gửi hàng chuyển phát tiết kiệm? Đâu là dịch vụ chuyển phát tối ưu nhất dành cho bạn? Tham khảo bài viết này ngay nhé! 

Dịch vụ chuyển phát nhanh là gì? Ưu điểm ra sao?

Đây là loại hình dịch vụ chuyển phát rất được ưa chuộng tại Vietstar Express bởi thời gian gửi hàng nhanh chóng chỉ từ 4 tiếng đến tối đa 48 tiếng tùy vào khu vực phát hàng và trả hàng. Đặc biệt với các loại hàng hóa cần vận chuyển nhanh chóng trong phạm vi cả nước như thư từ, bưu phẩm nhỏ gọn phù hợp. 

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ… là những tuyến điểm được khách hàng đặc biệt quan quan tâm với việc kết hợp giữa vận chuyển nhanh bằng đường bộ và đường hàng không . Giúp cho dịch vụ chuyển phát nhanh Vietstar Express luôn đảm bảo được độ an toàn và nhanh chóng tối đa.

Chuyển phát siêu tiết kiệm dịch vụ tối ưu cho hàng hóa đặc thù

Với nhu cầu không quá gấp rút về thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển phát siêu tiết kiệm từ Vietstar Express. Với mức cước phí hấp dẫn dành cho hàng hóa chuyển phát. Trong thời gian từ 18 tiếng đến 84 tiếng tùy vào khu vực phát hàng và trả hàng cụ thể. 

Những loại hàng hóa với khối lượng lớn và cồng kềnh. Cùng với việc cần phải vận chuyển đi với hành trình / tuyến đường xa. Dịch vụ chuyển phát siêu tiết kiệm giúp giảm được chi phí vận chuyển rất nhiều. Lại dảm bảo được độ an toàn và chất lượng hàng hóa.

Đơn vị nào chuyển phát nhanh an toàn và chuyên nghiệp?

Đối với dịch vụ chuyển phát hàng hóa nếu đi nhanh hay đi chậm. Thì cũng phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng hàng hóa. Tuy nhiên dù chọn dịch vụ nào đi chăng nữa. Bạn cũng cần lựa chọn đơn vị uy tín và nhiều kinh nghiệm để đảm bảo an toàn hàng hóa. Cũng như cam kết về thời gian vận chuyển và trả hàng.

Vietstar Express tự hào là đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Với các tuyến vận chuyển hàng rộng khắp 63 tỉnh thành và cả quốc tế. Liên hệ ngay 1900 6533 hoặc nhắn tin ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.