1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

HỆ THỐNG BƯU CỤC VIETSTAR EXPRESS HỒ CHÍ MINH HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

HỆ THỐNG BƯU CỤC VIETSTAR EXPRESS HỒ CHÍ MINH HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

Hệ thống bưu cục Vietstar Express tại Tp. HCM hoạt động trở lại

Nhờ vào những nỗ lực mạnh mẽ và quyết liệt trong công phòng chống dịch Covid 19 của TP HCM vừa qua đã tạo tiền để để TP HCM từng bước mở cửa trở lại trong tình hình bình thường mới. 

rong cơ sở sự đồng thuận của TP HCM cho phép lĩnh vực bưu chính và vận chuyển hàng hoá hoạt động trở lại. Từ ngày 01/10/2021 hệ thống bưu cục Vietstar Express tại TP HCM sẽ tiến hành giao nhận hàng hoá trở lại với phương châm thực hiện 5K và tiêm vaccine đầy đủ để hàng hóa được vận chuyển đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. 

Thời gian vừa qua dù đã rất nỗ lực trong việc đảm bảo lưu thông hàng hoá trong thời điểm phong toả nghiêm ngặt như đẩy mạnh tiêm vaccine cho cán bộ nhân viên, thiết lập tuyến vận chuyển phù hợp trong tình hình giãn cảch, phong toả. Song chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sai sót trong quá trình vận hành khiến Quý khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ. 

Tuy nhiên Vietstar Express vô cùng trân trọng với sự cảm thông và chia sẻ của Quý khách hàng với tình hình khó khăn chung và luôn đồng hành cùng Vietstar Express vượt qua thời điểm khó khăn và song hành hợp tác trong thời gian sắp tới. Vietstar Express sẽ nỗ lực hơn nữa để đem lại trải nghiệm dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và an toàn dành cho Quý khách. 

Dựa vào tình hình thực tế phát sinh tại tỉnh thành/khu vực vẫn đang trong thời gian giãn cách/phong toả sẽ ảnh hưởng đến thời gian nhận và trả hàng chuyển phát nhanh so với quy định. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 6533.
  • Danh sách khu vực ảnh hưởng phát trả hàng do dịch COVID 19 trên toàn quốc (cập nhật mới mỗi ngày): https://bit.ly/3ydwIlN 

Trân trọng, 
Đội ngũ Vietstar Express.