1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

LOGISTICS TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN NĂM 2022

LOGISTICS TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN NĂM 2022

Logistics và tiềm năng phát triển trong năm 2022

Sự lây lan của làn sóng COVID-19. Dã và đang làm gián đoạn phương pháp vận hành chuỗi cung ứng và logistics toàn cầu. Khiến doanh nghiệp khó mô hình hóa và đánh giá rủi ro rõ ràng, chuỗi cung ứng. Trên mọi quốc gia và trên mọi ngành kinh tế đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Logistics và làn sóng khủng hoảng Covid-19

So với các nước trong khu vực. Việt Nam đã thực hiện tốt việc ngăn chặn đại dịch và mở cửa lại nền kinh tế. Hiện nay, đất nước đang dần chuyển giao từ giai đoạn ứng phó khủng hoảng sang giai đoạn phục hồi. Câu hỏi quan trọng dành cho doanh nghiệp Việt Nam lúc này. Chính là làm thế nào để họ có thể chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi cung ứng. Trước những khủng hoảng trong tương lai.

Chuỗi cung ứng trong tương lai sẽ không chỉ xoay quanh hiệu suất và quản lý chi phí. Mà sẽ dựa trên mức độ an toàn và khả năng thích ứng của chuỗi cung ứng đó. Quản điểm này cũng được đồng tình bởi các nhà lãnh đạo trên thế giới. hi nhận từ kết quả “Khảo sát lãnh đạo tài chính toàn cầu về COVID-19” mới nhất. Được PwC công bố vào tháng 5 vừa qua. Theo khảo sát, các nhà lãnh đạo đang có kế hoạch thay đổi chiến lược chuỗi cung ứng một cách toàn diện hơn.

“Bình thường mới” trong lĩnh vực logistics

Đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận. Thế giới đang dần thay đổi và hòa nhập vào nhịp điệu “bình thường mới”. Năm 2022 cũng đánh dấu sự trở lại của các siêu dự án. Với tiềm năng thúc đẩy ngành logisitcs phát triển. Như sự án sân bay quốc tế Long Thành với quy mô 100 triệu lượt hành khách và 5 triệu tấn hàng hoá. Không chỉ là dự án quan trọng trên lĩnh vực giao thông. Sân bay Long Thành còn là dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra động lực thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của cả nước và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Góp phần đưa ngành logistics cất cánh.

Doanh nghiệp logistics Việt tìm long mạch đón gió Đông

Cơ hội là hiện hữu nhưng để cơ hội được hiện thực hoá thì doanh nghiệp logistics cần phải có những bước đi chủ động và quyết liệt. Để đón đầu cơ hội “tìm long mạch đón gió Đông”. Bằng những áp dụng cải cách về cơ cấu và áp dụng những giải pháp công nghệ tối ưu hoạt động của doanh nghiệp. Đ tư vào cơ sở hạ tầng vận tải và nghiên cứu thị trường để cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Vietstar Express luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư vào cơ sở hạ tầng vận tải. Áp dụng công nghệ số hoá doanh nghiệp vào hệ thống vận hành. Với tâm thế chủ động, tầm nhìn xa và nhiệt huyết trong đội ngũ. Vietstar Express sẵn sàng đón đầu cơ hội trong sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực logistics trong năm 2022.