1900 6533

1900 6533

info@vietstarexpress.com

Thứ 2-7: 7AM-8PM - CN: 7AM-5PM

Alternate Text

NHU CẦU VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ DỊP TẾT 2022

NHU CẦU VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ DỊP TẾT 2022

VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ DỊP TẾT

Trong thời điểm Tết Canh Dần 2022 đang đến gần, thị trường trở nên sôi động với nhu cầu mua sắm tăng mạnh. Cùng Vietstar Express điểm qua những loại hàng hoá đang được vận chuyển rất nhiều trong dịp Tết này nhé! 

Vận chuyển mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo Tết 2022

Mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bàn trà đón khách của mỗi gia đình chắc chắn không thể thiếu được khay bánh mứt, ấm chè… Đây là truyền thống và cũng là đặc trưng của Tết Việt từ Bắc vào Nam. Cùng với những mặt hàng thực phẩm khô khác. Thí dụ như các loại hạt, đồ khô… được vận chuyển rất nhiều do nhu cầu tăng cao. 

Bên cạnh đó các mặt hàng đồ tươi sống như: rau củ, hải sản, đặc sản vùng miền… cũng tăng nhu cầu vận chuyển so với thời điểm khác trong năm. Đối với các mặt hàng này yêu cầu thòi gian vận chuyển nhanh chóng. Thường được vận chuyển bằng loại hình chuyển phát hoả tốc. Đảm bảo về thời gian vận chuyển và mức độ an toàn của hàng hoá. 

Nhu cầu vận chuyển cây cảnh, hoa Tết 2022 

Trang trí nhà cửa dịp Tết không thể thiếu sự hiện diện của những chậu mai, cành đào hay những cây quất trĩu quả. Từ các vùng chuyên canh cây kiểng, hoa Tết như Đồng Bằng Sông Cửu Long, Đà Lạt, Vĩnh Phúc, Hưng Yên… Vietstar Express mở ra những tuyến vận chuyển mới. Với dịch vụ vận chuyển cây kiểng, hoa Tết. Áp dụng mức cước phí hấp dẫn, thời gian vận chuyển nhanh chóng. Đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hoá đạt tiêu chuẩn của khách hàng. 

Vận chuyển giỏ quà Tết, đồ trang trí và các loại lịch Tết 

Quà Tết trao tay, vận may sẽ đến. Trao nhau những giỏ quà Tết ý nghĩa hay trang hoàng nhà cửa dịp Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt. Với nhu cầu lớn của thị trường đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp. Với nhu cầu vận chuyển giò quà tặng Tết, lịch Tết đến trụ sở cơ quan hay nhà riêng của khách hàng đối tác. Bừng dịch vụ chuyển phát nhanh và chuyển phát hoả tốc của Vietstar Express. 

Đối với các mặt hàng đồ trang trí Tết thì được nhập khẩu rất nhiều từ Trung Quốc. Sau đó được vận chuyển và phân phối khắp cả nước. Với mạng lưới bưu cục khắp 63 tỉnh thành. Vietstar Express đủ năng lực tải hàng đến khắp mọi nơi trên cả nước. Từ đồng bằng đến núi cao, từ thành phố đến vùng sâu huyện xã, kết nối hải đảo… 

Đăng ký đối tác vận chuyển cùng Vietstar Express như thế nào?

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển của Vietstar Express để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hoá dịp Tết 2022. Quý khách có thể liên hệ với tổng đài 1900 65 33 hoặc gửi email qua dịa chỉ info@vietstarexpress.com. Biên cạnh đó bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage